top of page
Search
  • copteralone

บุรีรัมย์คว้ารีโว่ลีกคัพ เตรียมเดินหน้าคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ฤดูกาล 2022/2023

เกมฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอล รีโว่ ลีกคัพ 2022-2023 เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บีจีปทุม ที่ปีนี้ฟอร์มให้ลีกอาจจะไม่ได้เปรี้ยงปร้างมากนัก แต่ในโปรแกรมบอลถ้วยถือว่า พวกเขายังคงทำได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่เกมชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยคู่ต่อสู้ของพวกเขาก็คือยอดทีมจากแดนอิสานใต้อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ ไทยลีกไปครองแล้วในฤดูกาลนี้ พร้อมกับฟอร์มสุดยอดของเหล่านักเตะทั้งไทยและต่างชาติ เกมนี้จึงจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลยสำหรับทัพกระต่ายแก้วเดิมอย่าง บีจีปทุม ยูไนเต็ด




รูปเกมในช่วงเริ่มเกมเป็นฝั่ง บีจีปทุม ยูไนเต็ด ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่คู่แข่งตั้งแต่ช่วงเริ่มเกม กระทั่งผ่าน 10 นาทีแรก กลายเป็นฝั่งบุรีรัมย์ ที่ตั้งตัวได้ และมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเตะมุม ที่เปิดบอลเข้าไป เป็น ศุภชัย ใจเด็ด เปลี่ยนทางบอล ก่อนจะเป็น เชาว์วัฒน์ที่เคลียร์จากเส้นประตูแต่บอลเจ้ากรรมมาเข้าทาง โกรัน เคาซิส ได้ตามซ้ำจ่อ ๆ ให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ช่วงนาทีที่ 13 ของเกมการแข่งขัน โดยหลังจากเสียประตู บีจีปทุม พยายามเปิดเกมเข้าใส่อย่างหนัก เพื่อหวังจะทวงประตูคืน ก่อนจะจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์ที่ ปราสาทสายฟ้านำอยู่ 1-0


ครึ่งเวลาหลังบีจีปทุม มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยเสริมผู้เล่นในแดนหน้าอย่าง สุรชาติ สารีพิมพ์ลงเล่นเพื่อหวังจะใช้ลูกกลางอากาศโจมตีบุรีรัมย์ และก็เกือบจะเจาะประตูได้หลายหน เตะวันนี้ปัญหาใหญ่ของบีจีปทุมวันนี้เลยก็คือ การจบสกอร์ที่เรียกได้่วา เฉียดไปมาอยู่หลายหน โดยเฉพาะ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวความหวังที่เกมที่ แทบจะไม่สามารถกดดัน ศิวรักษ์ได้เลย




เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้ในช่วงท้ายเกม บีจีปทุม พยายามเร่งเกมบุก จนเกิดข้อผิดพลาด แดนกลางของ บุรีรัมย์ ตัดบอลได้ ก่อนจะส่งบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้ใช้ความสามารถเลาะหาพื้นที่ว่าง ก่อนจะจบสกอร์ด้วยเท้าขวานอกกรอบเขตโทษ บอลโค้งเข้าเสาไกลเป็นแบบสวยงาม เป็นประตูที่ 23 ของเจ้าตัวรวมทุกรายการในปีนี้ และพาบุรีรัมย์ ฉลองแชมป์ รีโว่ ลีกคัพ ด้วยการเอาชนะบีจีปทุมไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 แบบสวยงาม

 

ดูผลบอลออนไลน์ที่นี่ :: เว็บผลบอลสด

17 views0 comments
bottom of page