top of page
Search
  • copteralone

พอชมาแรงตัวเต็งที่ป๋าแนะนำผู้จัดการแมนฯยูไนเต็ด

เมาริซิโอ พอเชตติโน่ คือ รายชื่อผู้จัดการทีมคนล่าสุดที่มีความเชื่อมโยงกับสโมสรแชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 1 หลังวงในเผย พอชคือผู้จัดการทีมที่มีสไตล์การทำทีมเกมรุกดี โดยการแนะนำของอดีตผู้จัดการทีมระดับตำนานอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน Daily Star


ถึงแม้บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ดจะเพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่า จะยังคงวางใจให้โอเล่ กุนน่า โซลชา คุมทีมต่อไป แต่ตามที่หลาย ๆ คนเข้าใจคือ คุมทีมจนจบฤดูกาลอย่างน้อย เพราะบอร์ดบริหารยูไนเต็ด มองหากเปลี่ยนม้ากลางศึกตอนนี้ ต่อให้เป็นอันโตนิโอ คอนเต้ก็อาจจะลำบากได้ อีก 1 ในความคิดเห็นของแกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวากัปตันทีมก็เห็นด้วยเช่นกัน ว่าไม่ควรปลดผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ในขณะนี้ หลังจากทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่ ในเกมลีก รวมถึงรูปเกมก็ไม่สามารถทำได้อย่างเป็นชิ้นเป็นอัน จนนำไปสู่ความพ่ายแพ้แบบย่อยยับ ในเกมกับลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา




อย่างไรก็ไม่มีอะไรยืนยันได้แล้วว่า โซลชาจะได้อยู่คุมทีมจนถึง ฤดูหนาว หรือซัมเมอร์หน้าหรือไม่ แต่รายชื่อผู้จัดการทีมล่าสุด นับว่าสนใจเนื่องจาก แหล่งข่าววงในของ Daily Star ของอังกฤษ รายงานว่า เมาริซิโอ พอเชตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ คือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในขณะนี้ ตามคำแนะนำของเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน บอร์ดบริหารแมนฯยูไนเต็ด อาจจะใช้เวลาช่วงพักเบรกทีมชาติ ประชุมเพื่อพิจารณาอนาคตอขงโซลชาและผู้จัดการทีมคนใหม่ อย่าง พอเชตติโน่,คอนเต้ เป็นต้น


ปัจจุบัน เมาริซิโอ พอเชตติโน่ กำลังรับงานเป็นผู้จัดการทีม PSG หรือปารีส แซง แฌงแมงส์ ลีกเอิงฝรั่งเศส อันที่จริงแมนฯยูไนเต็ด เคยชวดเซ็นสัญญากับผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่า หลังจากแมนฯยูไนเต็ด ปลดโจ่เซ่ มูรินโย่ ออกจากทีม อย่างก็ตามแมนฯยูไนเต็ดตัดสินใจเลือก เซ็นโอเล่ กุนน่า โซลชาแทน ดังนั้นความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญา พอเชตติโน่ ในฤดูหนาวหน้าค่อนข้างเป็นไปได้ยาก เนื่องจากพอเชตติโน่ กำลังรับหน้าที่เป็นหัวหน้าฝึกสอนให้กับ นักเตะฝีเท้าระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่,เนย์มาร์ จูเนียร์ และคีเลี่ยน เอ็มปับเป้ เป็นต้น


เมาริซิโอ พอเชตติโน่ วัย 49 ปี ชาวอาร์เจนไตน์ เคยมีประสบการณ์คุมทีมท็อตแน่ม ฮอท สเปอร์ และเซาท์แธมปตัน ก่อนจะเข้ารับงานคุมPSG มกราคม ปี 2021 เหลือสัญญากับยอดทีมลีกเอิงถึงปี 2023 คุมทีมทั้งหมด 49 เกม ชนะ 35 เสมอ 5 แพ้ 9 ปัจจุบัน PSG รั้งจ่าฝูงลีกเอิง ชนะ 9 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 28 แต้มทิ้งห่างเลนส์อันดับสอง 7 แต้ม หลังผ่านไป 11 เกม คว้า 2 แชมป์บอลถ้วยในฝรั่งเศส อีกหนึ่งผู้จัดการทีมสไตล์เกมรุกที่เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน แนะนำ

__________________________________________________________________________________

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ :เว็บผลบอล

เว็บผลบอล : https://7m.live/

2 views0 comments
bottom of page