top of page
Search
  • copteralone

PSG - บาเยิร์น เปิดศึกชิงตัว แฮร์รี่ เคน หลังเจ้าตัวไม่ยอมต่อสัญญากับสเปอร์ส

ดีลของแฮร์รี่ เคย ยังไงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่องหลัง จากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนคันเร่งเนืองจาก สเปอร์ส ไม่ยอมเปิดโต๊ะเจรจา ก่อนจะเป็นยักษ์ใหญ่จากบุนเดสลีก้าอย่าง บาเยิร์น มิวนิคที่ออกมาแสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่า ต้องการทีจะคว้าตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษรายนี้มาร่วมทัพให้จงได้ เพราะฤดูกาลที่แล้ว ทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ประสบกับปัญหา ตัวจบสกอร์ในแดนหน้าอย่างชัดเจน จนเกือบจะพลาดคว้าแชมป์ลีกมาครอง




บาเยิร์นมิวนิค ได้ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมเป็นหนแรก แต่ก็โดนสเปอร์สปัดตกไปชนิดที่ไม่ต้องพูดคุยกัน ก่อนที่ในช่วงกลางเดือน บาเยิร์นจะยื่นข้อเสนอเป็นรอบที่ 2 โดยเพิ่มเป็นเงินเป็น 70 ล้านปอนด์ แต่สเปอร์สเองก็ยังคงไม่ตองสนองข้อเสนอของบาเยิร์นมิวนิค ทั้ง ๆ ที่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปเดินหน้าหาความท้าทาย และต้องการที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก


การที่สเปอร์สยังไม่ยอมเปิดโต๊ะ เจรจากับบาเยิร์นทำให้ ยังมีทีมอื่น ๆ ที่จับตาดูสถานการณ์ของดีลนี้อยู่ ซึ่งสโมสรล่าสุดที่มีข่าวลือเกี่ยวกับการคว้าตัว เคน ก็คือ ปารีส แซงแชร์แมง ยักษ์ใหญ่จากลีกเอิง ฝรั่งเศสซึ่งแน่นอนว่า หาก PSG สนใจ แฮร์รี่ เคน จริง ๆ พวกเขาคือมหาอำนาจแห่งลูกหนัง ที่มีความพร้อมด้วยเม็ดเงินมหาศาล และพวกเขาจะยื่นข้อเสนอได้มากกว่าทัพเสือใต้อย่างแน่นอน



ทำให้สถานการณ์ล่าสุดตามถูกเปิดเผยยังมี แค่ บาเยิร์นเท่านั้นที่ยื่นข้อเสนอในสเปอร์ส แต่ปัดตก กลับกันสเปอร์สยังคงเดินหน้า เพิ่มค่าเหนื่อยเพื่อที่หวังจะให้ เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า ซึ่งรายการก่อนหน้านี้ว่าสเปอร์ส ยื่นค่าเหนื่อย 4 แสน ปอนด์ / สัปดาห์ให้เคน หวังล่อใจ แต่ยังไม่มีการตอบโต้ใด ๆ จากตัวนักเตะ ก่อนที่รายงานล่าสุด มีแหล่งข่าวออกมาเปิดเผยว่า สเปอร์ส เตรียมยื่นค่าเหนื่อยกว่า 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ให้เคนพิจารณาอีกด้วย

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม :: เว็บผลบอลสด


14 views0 comments
bottom of page