top of page
Search
  • copteralone

แมนยูเปิดตัว เมสัน เมาท์ 60 ล้านปอนด์ พร้อมเปิดตัวสวมเสื้อเบอร์ 7 ฤดูกาลหน้า


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดตัว เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษวัย 23 ปีจากเชลซี ด้วยมูลค่าค่าตัวอยู่ในราว ๆ 60 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวมีข่าวกับ ยูไนเต็ด เป็นเวลาเกือบ 10 วัน ก่อนที่วันพฤหัสบดี ที่ผ่านมาในช่วงเช้า โซเชี่ยลมีเดียอย่างเป็นทางการของสโมสรทั้ง เฟสบุ้ค ทวิตเตอร์ รวมถึงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโสมรได้ทำการเปิดตัว เมสัน เมาท์ พร้อมกับเสื้อหมายเลข 7 ของทีม




เมสัน เมาท์ ถูกเชลซีดรอปเป็นตัวสำรองเป็นซะส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ เมาท์ ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการสร้างสรรค์เกมรุกของเชลซีเลยทีเดียว จนกระทั่งการเข้ามาของผู้บริหารชุดใหม่ รวมถึง เกรแฮม พอตตอร์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ที่เรียกได้ว่า เค้ามาพาเชลซี ฟอร์มดิ่งลงเหว เลยทีเดียว การเสริมทัพเข้ามาที่ไม่ได้ประสิทธิภาพมากนัก รวมถึง อาการบาดเจ็บของเมสัน เมาท์ ทำให้เขาหลุดออกจาก 11 ตัวจริงค่อนข้างยาว


จวบจนใกล้จะจบฤดูกาล เมสัน เมาท์ ที่เหลือสัญญากับทีมเพียง 1 ฤดูกาล เริ่มมีการเปิดเผยว่า เจ้าตัวไม่โอเคที่จะขยายสัญญากับเชลซีออกไปอีก ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยเหตุนี้ทำให้ สถานการณ์ของเจ้าตัว ในตลาดซื้อ-ขาย เริ่มมีการถูกจับตามองของเหล่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกด้วยกันแล้ว เพราะด้วยอายุเพียง 23 ปีถือว่า ยังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มการเล่นจะพีคที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง ก่อนจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คว้ามาร่วมทัพพร้อมกับมอบเสื้อหมายเลข 7 ที่ใส่ลงสนามในฤดูกาลหน้า



ทำให้เหล่าสาวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเหล่าคอมเมนเตเตอร์ ออกมาเริ่มจัดการทีม วาง 11 ตัวจริงออกมาได้หลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว ทั้งการใช้ เมาท์ ยืนตรงกลางสนาม ร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันส์ แล้วดรอป อิริคเซ่นออกไป หรือจะเป็น การเอาไปยืนริมเส้น ซึ่งจะทำให้ อันโทนี่ หรือ ซานโช่ จะต้องหลุดจาก 11 ตัวจริง หรือแม้กระทั่งหากจะใช้ เมาท์ ยืนกลางรุก บรูโน่ แฟร์นนัส์เอง ก็อาจจะต้องหลบทาง หรือขยับตัวออกไปเล่นด้านข้างให้มากขึ้น __________________________________________________________________________________


ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม :: เว็บผลบอลสด

4 views0 comments
bottom of page