top of page
Search
  • copteralone

แมนยูเตรียมขาย 2 แนวรับ ! เฟรดใกล้ย้ายซบกาลาตาซาราย ส่วน เอริก ไบยี่ เตรียมย้ายลุยลีกซาอุ !

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมขาย 2 ผู้เล่นออกจากทีมในช่วงสัปดาห์นี้ โดนรายแรก ดีลค่อนข้างชัดเจนแล้ว สำหรับ เฟร็ด มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติบราซิลที่ดูเหมือนจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอริก เทนฮาก ในฤดูกาลหน้าโดยมียอดทีมจากลีก ตุรกีอย่าง กาลาตาซาราย เตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว เฟรด ไปร่วมทัพ




เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล วัย 30 ปี ย้ายมาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2018 หลังจากที่ย้ายมาจาก ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ ตลอด 5 ฤดูกาล ลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 213 เกม ทำประตูได้ทั้งหมด 14 ประตู ซึ่งแน่นอนว่า โอกาสในการลงสนามของเจ้าตัวน้อยลงอย่างชัดเจน นับตั้งแต่ คาเซมิโร่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ทำให้โอกาสลงสนามของเฟร็ดลดน้อยลง


อีกรายเป็นดีลของ เอริก ไบยี่ ปราการหลังที่ย้ายเข้ามาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งแต่ฤดูกาล 2016 แต่ลงเล่นให้กับทีมไปเพียง 70 เกม เนื่องจากเจ้าตัวค่อนข้างที่จะมีปัญหาในเรื่องของอาการบาดเจ็บ ทั้ง ๆ ที่มีบางช่วงดูเหมือนเจ้าตัวะกลายเป็นปราการหลังตัวหลักของทีมแต่ก็จะมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนอยู่ตลอดระยะเวลากว่า 6 ฤดูกาลที่อยู่กับทีมก่อนที่ฤดูกาลล่าสุด จะถูกปล่อยให้ มาร์กเซ ทีมในลีกเอิงฝรั่งเศสยืมตัว แต่ก็ลงเล่นได้เพียง 4 เกมเท่านั้น ซึ่งทีมที่สนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ ก็คือ อัล นาสเซอร์ ที่พึ่งจะคว้า อเล็ก เตเลส วิงแบ๊กของแมน ยูไนเต็ดไปร่วมทัพเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง




เอริก ไบยี่ เซ็นเตอร์แบ็ก วัย 29 ปีเข้ามาสร้างความแข็งแกร่งให้กับแผงหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดบิวต์กับทีม เขาคือปราการหลังที่มีความเร็ว แข็งแกร่ง และเล่นลูกกลางอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม กระทั่งเจ้าตัวเกิดปัญหาอาการบาดเจ็บ และหลังจากนั้น เจ้าตัวก็ไม่สามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งของตัวเองได้อีกเลย ทำให้ตลอดระยะเวลาเกือบ 7 ปี ไบยี่ ลงสนามให้กับ ปีศาจแดงไปเพียง 113 และสามารถทำได้อีก 1 ประตู __________________________________________________________________________________ อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: เว็บผลบอลสด

17 views0 comments
bottom of page