top of page
Search
  • copteralone

สมดั่งใจไรอัน เรย์โนลด์เปิดตัวครั้งแรกสโมสรใหม่

หากย้อนไปเมื่อต้นปี เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงจะเคยได้ยินข่าว 2 นักแสดงชื่อดัง ไรอัน เรย์โนล์ด(Ryan Reynolds) และร๊อบ แมคเอเฮนนี่ (Rob McElhenney) เข้าเทคโอเวอร์ สโมสรตอนเหนือของเวลส์ เร็กซ์แฮม(Wrexham) ในที่สุดทั้ง 2 นักแสดงชื่อดังก็ได้ฤกษ์เปิดตัวครั้งแรก ในฐานะเจ้าของสโมสรครั้งแรกต่อหน้าแฟน ๆ ในรอบ 12 เดือน นับตั้งแต่วันแรกที่เทคโอเวอร์


ไรอัน เรย์โนลด์ และร็อบ แมคเอลเฮนนี่ 2 นักแสดงชื่อดังที่มีผลงานชื่อก้องโลกอย่าง เดดพลู(Deadpool) และเพื่อนซี้นักแสดงเจ้าองผลงาน The Contract(2007) เข้าเทคโอเวอร์ สานฝันวัยเด็กกับสโมสรทางตอนเหนือของประเทศเวลส์ เร็กซ์แฮม สโมสรที่ลงแข่งขัน ในลีกระดับ 5 ของลีกอังกฤษ และนับตั้งแต่เหตุการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างหนัก ในประเทศอังกฤษ 2 เจ้าของสโมสรนักแสดงชาวอเมริกัน ไม่สามารถบินเข้าประเทศอังกฤษได้ เนื่องจากมาตรการกักกันโรคของทางรัฐบาล


ล่าสุด ในพฤหัสบดีที่ผ่านมา ครั้งแรกในรอบ 9 เดือน ในฐานะเจ้าของสโมสร ไรอัน เรย์โนลด์ และร็อบ แมคเอลเฮนนี่ สร้างเสียงฮือฮาต่อ แฟน ๆ และสื่อทั่วอังกฤษอย่างมาก เมื่อทั้ง 2 มาเยือนสนามเหย้าพร้อมเปิดตัวด้วยการชูผ้าพันคอ ขาวแดง สัญลักษณ์สโมสร ได้รับเสียงเชียร์ และปรบมือโห่ร้องจากแฟน ๆ บอลจำนวนมาก




“สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดก็คือ การได้ใช้เวลาร่วมกับผู้เล่น รวมถึงการทำลายกำแพงประหลาด ๆ นั่น (มาตรการล็อคดาวน์อังกฤษ) เป็นเวลากว่า 1 ปีที่ผมเฝ้ารอคอย และทำได้เพียงนั่งดูพวกเขาอยู่ห่าง ๆ ” เรย์โนลด์ 1 ในเจ้าของสโมสรกล่าว “ตอนผมมาที่นี้ครั้งแรก หลาย ๆ คนในสนามต่างตกใจว่า ไอ้หมอนี่เป็นใคร แล้วนี่อะไร” “นับว่าเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มีความสุขอย่างมาก” ไรอัน เรย์โนลด์ ให้สัมภาษณ์ท่ามกลางความตื่นตระหนก เมื่อแฟน ๆ ในสนามรู้ว่า เจ้าของสโมสรทีมบ้านเกิดพวกเขา คือนักแสดงชื่อดัง แถมยังตลกอีกตั้งหาก


ปัจจุบันมีนักลงทุนต่างชาติ เข้าซื้อสโมสรฟุตบอล ในสหราชอาณาจักรอย่างต่อเนื่อง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นักลงทุนมีหลากหลายทั้ง มหาเศรษฐี,คนดัง รวมถึงกลุ่มทุน ถึงแม้โลกกำลังประสบปัญหาวิกฤติทางด้านการเงิน ผลกระทบจากโรคระบาดอย่างหนัก อย่างไรก็ตามการเข้าเทคโอเวอร์ของทั้ง 2 นักแสดงชื่อดังนั้นแตกต่างออกไป “ผมถูกถามว่าเร็กซ์แฮมจะสามารถขึ้นพรีเมียร์ลีกได้มั้ย”ร็อบ เฮนนี่ 1 ในหุ้นส่วนกล่าว ”หลายคนบอกว่าทางเป็นไปไม่ได้” “ผมคิดว่ามันแค่ข้ออ้าง ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงคิดอย่างนั้น ในเมื่อเรามั่นใจในโครงสร้าง รวมถึงระบบการจัดการต่าง ๆ ที่จะทำให้เราเติบโตอย่างแน่นอนในอนาคต บอกตรง ๆ เราจะฝันให้ใหญ่”


ทั้ง 2 นักแสดงเข้าซื้อสโมสรทางตอนเหนือของเวลส์ เมื่อฤดูหนาวปี 2020 ในราคา 2.75 ล้านเหรียญus แต่ทั้ง 2 มีโอกาสได้เข้าชมเกมนัดแรก นับตั้งแต่เหตุการณ์โควิดแพร่ระบาด ในฐานะชาวต่างชาติ โดยเกมนั้น เร็กซ์แฮมของเรย์โนลห์ แพ้คาบ้าน ไมเดนเฮด 1-0 อย่างไรก็ตาม ข่าวทั้ง 2 เจ้าของสโมสรซุปเปอร์สตาร์ถูกตีพิมพ์ในสหราชอาณาจักร และได้รับความสนใจอย่างมาก

__________________________________________________________________________________


ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ :เว็บผลบอล

เว็บผลบอล : https://7m.live/

2 views0 comments
bottom of page