top of page
Search
  • copteralone

แมนฯยูไนเต็ดหวนล่าทริปเปียหากขายดาล็อตออก !

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมอันดับ 6 พรีเมียร์ลีกอังกฤษ อาจหวนกลับไล่ล่าเซ็นสัญญา คีแรน ทริปเปียอีกครั้ง ในซัมเมอร์นี้ แต่ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไข สามารถปล่อย ดิโอโก ดาล็อตให้กับสโมสร อาเอส โรมาได้สำเร็จ


คีเรน ทริปเปีย เป็นที่เข้าใจกันดีว่า อดีตแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ มีความต้องการกลับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังย้ายมาจากท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เมื่อปี 2019 โดยมีสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้ความสนใจเซ็นสัญญา คีแรน ทริปเปีย แต่ดูเหมือนว่า ดิเอโก ซิเมโอเน่ ไม่ต้องการปล่อย 1 ในนักเตะชุดแชมป์ลาลีกาสเปนออกจากทีมตอนนี้ เนื่องจากผู้จัดการทีมตราหมี ต้องการสร้างทีมให้มีความต่อเนื่อง อย่างน้อยก็สามารถป้องกันแชมป์ ในฤดูกาลนี้ให้ได้นั่นเอง




แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่ทริปเปียจะสามารถมาโลดแล่น ภายใต้เสื้อสีแดง ในสนามโอล์ด แทรฟฟอร์ดได้นั้น แมนฯยูไนเต็ด จำเป็นต้องขาย ดิโอโก ดาล็อตออกจากทีมให้ได้เสียก่อน หลังดาลอทตกเป็นข่าวกับสโมสรจากกรุงโรม อาเอส โรมาของโจเซ่ มูรินโย่อย่างหนัก คาดว่าดีลทั้ง 2 จะมีความเป็นได้มากที่ น่าจะอยู่ในช่วงซัมเมอร์ 2022 หลังจบฤดูกาลนี้นั่นเอง รายงานโดย อีฟวินิ่ง นิว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจเซ็นสัญญาคีแรน ทริปเปียมา ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อนำเข้ามากดดันสร้างการแข่งขัน ภายในทีมโดยเฉพาะตำแหน่งแบ็คขวาของ ฟาน บิสซากาที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่น่าเป็นห่วงยิ่งนัก หลังโซลชาเริ่มไม่พอใจฟอร์มแบ็คขวาคนปัจจุบัน ฟานบิสซากาเท่าใดนัก ดังนั้นการเซ็นสัญญาเด็กหนุ่มที่มีบ้านเกิดอยู่ที่ บิวรี่(Bury) คือสิ่งสำคัญ หลังตัวทริปเปียเอง รวมถึงครอบครัวก็นับว่ายินดี หากอดีตแบ็คขวาย้ายกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ 2022 นี้ ปัจจุบัน คีแรน ทริปเปีย วัย 31 ปี เหลือสัญญากับทีมแอตฯมาดริดถึง ซัมเมอร์ 2023




เอซี มิลาน รวมถึงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือทีมล่าสุด นอกจากสโมสร อาเอส โรมาที่สนใจเซ็นสัญญา ดิโอโก ดาล็อต เช่นกัน สโมสรแมนฯยูไนเต็ด ไม่ต้องปล่อยดาล็อต ในสัญญายืมตัว และแมนฯยูไนเต็ด ไม่ต้องการปล่อยแบ็คชาวโปรตุเกส หากไม่สามารถเซ็นสัญญา แบ็คชาวอังกฤษวัย 31 ปี จากทมีตราหมีได้สำเร็จ


ด้านสถิติชอง ดิโอโก ดาล็อต ย้ายมาจากสโมสรเอฟซี ปอร์โต ในปี 2018 ค่าตัว 19 ล้านปอนด์ โดยการเซ็นสัญญาของโจเซ่ มูรินโย่ ในยุคนั้น อย่างไรก็ตามดาล็อตได้ลงเล่น ในฐานะตัวจริงแมนฯยูไนเต็ดเพียง 2 เกม ในฤดูกาลนี้เท่านั้น ในรายการคาราบาวคัพ และแชมป์เปี้ยนลีก เนื่องจาก ฟาน บิสซากาถูกแบน ในเกมพรีเมียร์ลีก ดาล็อตไม่เคยมีโอกาสได้ลงเล่นเลย นับตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2019 หรือนับตั้งแต่คนที่เซ็นสัญญาเขาถูกไล่ออกไปนั่นเอง __________________________________________________________________________________ อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ : ข่าวฟุตบอลล่าสุด Facebook Fanpage : SoccerSociety เว็บข่าวฟุตบอล : https://soccersociety.info/



2 views0 comments
bottom of page