top of page
Search
  • copteralone

ข่าวดีโมซาลาห์ใกล้ได้ข้อสรุปขยายสัญญายาวหงส์

นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีของเหล่าแฟน ๆ ลิเวอร์พูลทั่วโลก เมื่อแนวรุกตัวเก่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วัย 29 ปี ชาวอียิปต์ ใกล้บรรลุต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะยาว เตรียมการันตีอยู่โย่ง แอนด์ฟิลด์อย่างน้อยถึงปี 2026 หลังโมซาลห์จะเหลือสัญญาเพียง 12 เดือนหลังจบฤดูกาลหน้านี้ สโมสรลิเวอร์พูล ต้องการหาข้อสรุปเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด ก่อนที่สัญญาของซาลาห์จะเหลือน้อยลงเรื่อย ๆ


ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ด 1 ในสตาฟคนสำคัญของสโมสรลิเวอร์พูล ประจำศูนย์ฝึก เคิร์กบี้ ปัจจุบันเอ็ดเวิร์ดเหลือสัญญากับ สโมสรลิเวอร์พูลเพียง 8 เดือนเท่านั้น และยังไม่มีอะไรการันตี ว่าเอ็ดเวิร์ดจะได้ต่อสัญญารึเปล่า แต่อย่างไรก็ตามเอ็ดเวิร์ดได้เขียนจดหมายอำลาสโมสร รวมถึงแฟน ๆ ลิเวอร์พูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากเอ็ดเวิร์ด ไม่ได้รับการต่อสัญญา คาดว่าผู้ช่วยของเขา จูเลี่ยน วารดจะขึ้นมารับงานแทน เอ็ดเวิร์ดและเตรียมรับงานดูแลสัญญาซื้อขายนักเตะ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม




ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ด คือ 1 ในทีมงานที่มีบทบาทสำคัญ ในการเซ็นสัญญาพา โมฮาเหม็ด ซาลาห์,อลิสซอน เบคเกอร์ และเวอร์จิล ฟานไดร์จ มาที่แอนด์ฟิลด์ รวมถึงบทบาทสำคัญ ในการเจรจาดีลเงินก้อนโตอย่าง ดีลฟิลิปเป้ คูตินโย่ให้กับบาร์เซโลน่า โกยเงินเข้าสโมสรกว่า 142 ล้านปอนด์ (รวมเงื่อนไข)


สัญญาที่เหลือเพียง 8 เดือน เอ็ดเวิร์ดต้องการทำงานสุดท้าย นั่นก็คือการเดินหน้าต่อสัญญาฉบับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงชาวอียิปต์ นักเตะวัย 29 ปี คือ นักเตะที่มีความสำคัญมากที่สุดคนหนึ่งในแนวรุกของลิเวอร์พูล หลังถลุงไป 16 ประตู จากการลงสนาม 16 เกม ด้วยฟอร์มสุดร้อนแรง สัญญาที่เหลือเพียงน้อยนิด ความกดดันจึงอยู่ที่สโมสรแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ทันที


ซาลาห์พิสูจน์แล้วว่า สมควรได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกอย่างแน่นอน ถึงแม้อายุของซาลาห์กำลังเข้าสู่วัย 30 ปี ในฤดูกาลหน้าก็ตาม แต่สโมสรมองเห็นความมุ่งมั่น และสโมสรเชื่อว่าการต่อสัญญากับซาลาห์จะได้ทำให้สโมสรได้รับผลตอบแทนกลับมาอย่างคุ้มค่าอย่างแน่นอน รวมถึงเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ลิเวอร์พูลทั่วโลกอีกด้วย




“ผมคิดว่าหากลิเวอร์พูลไม่สามารถต่อสัญญาซาล่าห์ สโมสรจะต้องพบปัญหา ในอนาคตอย่างแน่นอน แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นแน่นอน” เควิน ฟิลลิปส์ กล่าวถึงไมเคิล เอ็ดเวิร์ด สำหรับภารกิจสำคัญ ในการเซ็นสัญญาซาลาห์ กับ Football Insider “เอ็ดเวิร์ดมีผลงานที่น่าทึ่งด้วยผลงาน ในการสรรหานักเตะระดับท็อปให้กับทีม” ฟิลลิปกล่าว คาดว่าสโมสรจะยื่นสัญญา 5 ปี การันตีอยู่ยาวแอนด์ฟิลด์ถึงปี 2026 อาจรับค่าเหนื่อยสูงถึง 500k ต่อสัปดาห์ ________________________________________________________________________________

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติม : เว็บข่าวฟุตบอล Facebook Fanpage : SoccerSociety เว็บข่าวบอล : https://soccersociety.info/

2 views0 comments
bottom of page