top of page
Search
  • copteralone

ปืนส่อเสียเอ็นเคเทียร์หนาวหนี

สโมสรอาร์เซน่อล สุ่มเสี่ยงต่อการเสียกองเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์ ในฤดูหนาวนี้ หลังกองหน้าทีมชาติอังกฤษชุด ยู-21 ปี ต้องโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง หลังย้ายมากับทีมปืนใหญ่ตั้งแต่ปี 2017 หรือ นับว่าเป็นเวลานานที่ กองหน้ารายนี้รอโอกาสอย่างอดทน กระทั่งถึงเวลาที่เจ้าตัวจำเป็นต้องตัดสินใจ โดยมีสโมสรเวส์ทแฮม ยูไนเต็ด,คริสตัล พาเลซ และไบร์จตัน


หลังกดแฮตทริก ในเกมคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ใส่ผู้มาเยือนซันเดอร์แลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของทีม เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์ ยังคงยืนยันว่าพร้อมที่จะย้ายออกจาก เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในฤดูหนาวนี้ แม้ว่ามิเกล อาร์เตต้าต้องการให้ กองหน้าชาวอังกฤษรายนี้อยู่กับทีมต่อก็ตาม


เอ็นเคเทียร์ สามารถกลับมาโชว์ฟอร์มแจ่มได้อีกครั้ง หลังยิง 3 ประตู ช่วยให้ทีมปืนใหญ่เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในฟุตบอลคาราบาวคัพ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันกองหน้าวัย 22 ปี เหลือสัญญากับทีมปืนใหญ่ถึงซัมเมอร์ 2022 หรือ 6 เดือน เท่านั้น



อาร์เซน่อลมีความพยายาม ในการโน้มน้าวและต้องการเซ็นสัญญา กองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ อย่างไรก็ตามเอ็นเคเทียร์ปฏิเสธ กองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ ต้องการโอกาส ในการลงสนามให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงโอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในอนาคตอีกด้วย


หากอาร์เซน่อลพยายามจะเก็บ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์เอาไว้ใช้งาน มีโอกาสสูงที่จะเสียนักเตะรายนี้แบบฟรี ๆ หลังจบฤดูกาล2021/22 อย่างไรก็ตามทีมปืนใหญ่ก็ไม่ปิดโอกาสที่ขาย เอ็นเคเทียร์ในเดือนมกราคมนี้เช่นกัน โดยมีเวสท์แฮม ยูไนเต็ด,คริสตัล พาเลซ และไบร์ทตัน 3 ทีมดังในพรีเมียร์ลีกที่ติดตามสถานการณ์ของ กองหน้าวัย 22 ย่าง 23 อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอดเช่นกัน


“เรากำลังพยายามอย่างหนัก และทำให้ดีที่สุด เขาเหลือสัญญาค่อนข้างน้อย ซึ่งเราไม่สามารถควบคุม”มิเกล อาร์เตต้า เผยถึงโอกาสในการรั้ง เอ็นเคเทียร์ให้อยู่กับทีมต่อไป “เราได้พูดคุยกัยเอ็ดดี้มาเป็นเวลนานแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่เราชื่นชมอย่างมาก แน่นอนว่าเราต้องการให้เขาอยู่กับเราต่อไป” “เราจะพยายาอย่างดีที่สุดเพื่อจะรักษาเขาไว้ เพราะคือ 1 ในโปรเจกต์ใหญ่ของเรา” อาร์เตต้า เผย


เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์ ปัจจุบันอายุ 22 ปี ย้ายมาร่วมทีมอคาเดมี่ปืนใหญ่ขณะอายุ 15 ปี นับตั้งแต่เขาสามารถขึ้นทีมชุดใหญ่ ในปี 2019 เซ็นสัญญาฉบับแรก ลงสนามเพียง 71 เกม ยิง 18 ประตู 1 แอสซิส สำหรับฤดูกาลปัจจุบันเอ็นเคเทียร์เพิ่งลงสนาม ในเกมลีกไปเพียง 3 เกมเท่านั้น มีโอกาสสูงมาก ๆ ที่อาร์เตต้าจะเสียนักเตะรายนี้แบบฟรี ๆ ______________________________________________________________________ อ่านข่าวเพิ่มเติม : เว็บข่าวฟุตบอลออนไลน์ Partner : เว็บผลบอลสด

9 views0 comments
bottom of page