top of page
Search
  • copteralone

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เปิดเผยว่าเรอัล มาดริดเตรียมจะเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในวันที่ 1 มกราคม นี

กองหน้าชาวฝรั่งเศสได้แสดงความต้องการย้ายออกจากปารีสแซงต์แชร์กแมงเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายยักษ์ใหญ่ในลีกเอิงก็ปฏิเสธการขายในครั้งนั้นทำให้การย้ายไปเล่นยังซานติอาโก้ เบร์นาเบวไม่เกิดขึ้นในที่สุด พวกเขาปฏิเสธข้อเสนอค่าตัวของกองหน้าคนสำคัญของทีมที่ 166 ล้านปอนด์จากสโมสรสเปนในสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์ และเนื่องจากสัญญาของเอ็มปัปเป้กับปารีส แซงต์ แชร์กแมงในปัจจุบันกำลังจะหมดลงแล้วทำให้เจ้าตัวมีเวลาหลังจากนี้ในการเปิดรับข้อเสนอจากทีมต่างๆที่ยื่นเข้ามายังสโมสรต้นสังกัดและเขาสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ในวันที่ 1 มกราคมที่จะถึงนี้




ล่าสุดต้นสังกัดอย่างเปแอสเชยังไม่ได้ออกมาแถลงถึงความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว แต่ประธานสโมสรเรอัล มาดริด อย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มั่นใจอย่างหนักแน่นว่าการเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่มีขึ้นในวันขึ้นปีใหม่นี้ “ในเดือนมกราคมเราจะได้บทสรุปสุดท้ายจากเอ็มปัปเป้” เปเรซกล่าวกับ El Debate “เราหวังว่าทุกอย่างจะสามารถจัดการและสรุปผลได้ในวันที่ 1 มกราคม” ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุด คีเลียน เอ็มปัปเป้ ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาขอย้ายออกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมงในช่วงต้นซัมเมอร์ แต่ไม่ได้มีการตอบรับใดๆจากทีม นักเตะที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันว่าเขาได้ขอออกไปในเดือนกรกฎาคม พร้อมทั้งปฏิเสธที่มีการอ้างว่าเขาไม่ได้พูดคุยกับเลโอนาร์โดผู้อำนวยการด้านกีฬาเพื่อพูดคุยถึงเรื่องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไป “ผมขอย้ายออกในเดือนกรกฎาคม ซึ่งสาเหตุที่ผมไม่ต้องการต่อสัญญาเป็นเพราะว่าผมอยากให้สโมสรได้รับเงินค่าตัวผมอย่างเหมาะสม เพื่อนำไปซื้อผู้เล่นคุณภาพคนใหม่เข้ามาทดแทนผม” เอ็มบัปเป้กล่าวกับ RMC Sport “มีหลายคนบอกว่าผมปฏิเสธข้อเสนอ 6-7 ข้อเสนอสำหรับการต่อสัญญา และเรื่องที่ว่าผมไม่ต้องการคุยกับเลโอนาร์โดอีกต่อไป มันไม่เป็นความจริงเลย จุดมุ่งหมายผมคืออยากให้ทุกคนเติบโต ออกไปร่วมมือกันเพื่อทำข้อตกลงดีๆ และสุดท้ายผมก็เคารพในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเมื่อคุฯบอกว่าไม่อยากให้ผมไป ผมก็จะอยู่ และสุดท้าย ผมไม่อยากซาบซึ้งกับคำที่ว่าในที่สุดผมก็อยู่ต่อในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนสิงหาคม เพราะนั่นทำให้ผมดูเหมือนว่าไม่จริงใจ เพราะความจริงคือผมพูดเมื่อเดือนกรกฎาคมแล้วว่าผมต้องการย้ายออกไป” __________________________________________________________________________________ ติดตามข่าวสารฟุตบอลที่ : เว็บข่าวบอล Facebook Fanpage : SoccerSociety เว็บข่าวฟุตบอล : https://soccersociety.info/


5 views0 comments
bottom of page