top of page
Search
  • copteralone

ยังไม่ดีพอ บรูโน่ยอมรับปีศาจแดงยังไม่ดีพอที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ยังไม่ดีพอ บรูโน่แฟร์นันส์ออกมาเปิดเผยยอมรับกับความผิดพลาดของทีมในฤดูกาลนี้


บรูโน่ แฟร์นันส์ มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อกีฬาท้องถิ่นว่า เขายอมรับกับความผิดพลาดของทีมที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ และยอมรับว่าทีมของเขายังไม่ดีพอที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้


' เราไม่สามารถที่จะคว้าแชมป์ได้เลยในฤดูกาลนี้แม้ยังมีถ้วยฟุตบอลยูโรป้าให้เราได้สู้กันต่อ แต่การตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก การตกรอบฟุตบอล เอฟเอคัพ ด้วยการแพ้ให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ มันทำให้พวกเราไม่เคยลืม '


ฤดูกาลนี้ยังไม่จบลง ' พวกเรายังคงแก้ไข ปรับปรุงสิ่งที่ผิดพลาด และยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องทำ พวกเราแพ้หลายเกม แพ้ในเกมที่ไม่สมควรที่จะเป็นผู้แพ้ พวกเรายังคงต้องแก้ไขปัญหาความแตกต่างระหว่างการเล่นในเหล้าและเยือนให้มีความสมดุล ' บรูโน่ แฟร์นันส์ กล่าวทิ้งท้าย


 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ : เว็บข่าวกีฬา

2 views0 comments
bottom of page