top of page
Search
  • copteralone

ไก่ผีเปิดศึกนอกสนามแย่งกองหน้าม่วงมหากาฬหนาวนี้

สโมสรท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนาม หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยง ดูซาน วลาโฮวิช หน้าเป้าม่วงมหากาฬ ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ คาดว่าทั้ง 2 สโมสรอาจจะต้องใช้เงินสูงถึง 70 ล้านปอนด์ สำหรับกองหน้าชาวเซิร์บ วัย 21 ปี ฟิออเรติน่า กัลโช่ซีรี่ย์ อา อิตาลี


อันโตนิโอ คอนเต้ บอสท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มีแผนเสริมกองหน้าคนใหม่อย่างเร่งด่วน หลังตกเป็นข่าวกับกองหน้าวัย 21 ปี ชองฟิออเรติน่า หลังกองหน้าชาวอังกฤษ แฮรี่ เคน มีแนวโน้มสูงที่จะย้ายออกจากทีม ในซัมเมอร์หน้า หลังกองหน้าชาวอังกฤษ เริ่มไม่มีความสุข ในถิ่นนิวไวท์ ฮาร์ท เลน อีกต่อไปแล้ว คาดว่ามีสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาดิโอล่า เตรียมยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกครั้ง ในซัมเมอร์หน้า หรือหลังจบฤดูกาล 2021/22 นั่นเอง




ผู้จัดการชาวอิตาเลี่ยนจึงมีความจำเป็นต้องมองหา หน้าเป้าตัวใหม่ที่สามารถใช้งานได้ในระยะยาว ตลอดระยะเวลาอย่าง 18 เดือน(สัญญาคอนเต้) โดยกองหน้าชาวเซอร์เบีย วัย 21 ปี เหลือสัญญากับฟิออเรติน่าถึง ซัมเมอร์ 2023 เท่านั้น และดูเหมือนว่าต้นสังกัดตัวนักเตะเองก็รู้ดีว่า มีโอกาสสูงที่จะเสีย วลาโฮวิชสูงมาก ๆ เนื่องจาก นักเตะต้องการค่าเหนื่อยสูง ๆ และลงเล่นในเกมระดับสูง ดังนั้นทั้ง 2 ฝ่ายจึงไม่มีการเจรจาต่อสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้น ฟิออเรติน่าจึงไม่มีทางเลือกมาก นอกจากต้องปล่อย เรียกค่าตัวสูง ๆ คือสิ่งเดียวที ฟิออฯจะสามารถควบคุมได้


นอกจากท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์แล้ว สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของโซลชา คือ ทีมรายล่าที่ตกเป็นข่าวสนใจ ดาวยิงชาวเซอร์เบีย วัย 21 ปี รายนี้ เช่นกัน หลังแมนฯยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหากองฟอร์มฝืด หลังจากต้องใช้กองหน้าประสบการณ์สูงอย่าง เอดิสัน คาวานี่ และคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ค้ำหน้าเป้าเอา ดังนั้นการมองหาหน้าเป้าที่พร้อมใช้งาน และอายุยังน้อยจึงเป็นเป้าหมายสำคัญของ โซลชาเช่นกัน




ดูซาน วลาโฮวิช วัย 21 ปี เป็นชาวเซอร์เบีย นับว่าเป็นอีก 1 กองหน้าดาวรุ่งที่มีฝีเท้าน่าจับตาคนหนึ่งอย่างมาก หลังยิงให้ม่วงมหกาฬไปทั้ง 21 ประตู จากการลงสนาม ในฐานตัวสำรอง 15 เกมจาก 19 เกมที่ลงสาม ในฤดูกาลปัจจุบัน “เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ หากเทียบกับอายุของเขา เขาค่อนข้างมีความมุ่งมั่นสูง เขาจะหงุดหงิดเมื่อเล่นไม่ดี” “เขายังเก่งได้มากกว่านี้ หากเขาสามารถไปอยู่ที่ ๆ คนทั่วโลกสามารถเห็นเขาลงสนามได้” ซาวิช เพื่อนร่วมทีมชาติเซอร์เบีย กล่าวชื่นชม ดูซาน วลาโฮวิช ว่าเป็นกองหน้าที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมกว่าอายุ เขาสามารถเก่งได้กว่านี้ หากลงเล่นในเกมระดับสูงมากกว่าที่ควร คาดว่าค่าตัวกองหน้าวัย 21 ปี ที่เหลือสัญญา 1 ปี ครึ่ง อาจสูงถึง 70 ล้านปอนด์เลยทีเดียว _____________________________________________________________________________

ข่าวฟุตบอล : เว็บข่าวฟุตบอลออนไลน์ Facebook Fanpage : SoccerSociety เว็บข่าวบอล https://soccersociety.info/

1 view0 comments
bottom of page