top of page
Search
  • copteralone

ไม่ใช้ขอมาดริดจับดูสถานการณ์โจโกเมซ

แชมป์ยุโรป 13 สมัย เรอัล มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ โจ โกเมซ เซนเตอร์แบ็คของลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังทีมลอส บรองโกส์ กำลังมองหากองรายใหม่ สำหรับฤดูกาลต่อไป หลังตกเป็นข่าวกับอันโตนิโอ รูดิเกอร์ของเชลซี รวมถึงโป ตอร์เรส และชุลส์ คูเด้ โดยมีกองหลังลิเวอร์พูลเป็น 1 ในตัวเลือกสำคัญ นับว่าน่าสนใจ เนื่องจากกองหลังชาวอังกฤษ ตกเป็นตัวสำรองโจเอล มาติปอยู่บ่อยครั้ง


สโมสรเรอัล มาดริด รู้ดีว่าสถานการณ์ของโจ โกเมซนั้นเป็นเช่นไร หลังลอส บรองโกส ของคาร์โล อันเชล็อตติ เตรียมผ่าตัดสร้างทีมไล่ล่าความสำเร็จ ในระยะยาวอีกครั้ง โดยจะมีการเซ็นสัญญานักเตะระดับบิ๊กเนมภายในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน โดยเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมชุดขาวก็คือ คีเลี่ยน เอ็มปับเป้ ของปารีส แซง ร์งแมง หลังกองหน้าแชมป์โลกฝรั่งเศสเหลือสัญญากับปารีสเพียง 6 เดือนเท่านั้น




ตัดไปที่โจ โกเมซ ปัจจุบันเซนเตอร์แบ็คชาวอังกฤษอายุ 24 ปี กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังพบอาการบาดเจ็บอยู่ตลอด และเป็นอีกครั้งที่ โกเมซกลับมาลงสนาม ในเกมคาราบาวคัพ ในฐานะกัปตันทีมลิเวอร์พูล พบนอริช ซิตี้ และเป็นตัวสำรอง ในเกมที่ออกเยือนท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส์ เสมอ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามโกเมซมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรแอสตัน วิลล่า แต่ข่าวดังกล่าวถูกเจอร์เก้น คอปป์ ตรอกย้ำชัดเจนว่า กองหลังวัย 24 ปีจะไม่ได้ย้ายออกจากทีม ในฤดูหนาวเดือนมกราคมอย่างแน่นอน


กองหลังชาวอังกฤษเป็น 1 ในผู้เล่นของคอปป์ที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกประวัติศาสตร์ สโมสรลิเวอร์พูล และยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก คาดว่าจะได้รับโอกาสลงสนามมากยิ่งขึ้น เพราะแนวโน้มที่ตารางการแข่งขันจะกลับมาแน่นเอี๊ยดครั้ง หลังการกลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งของ โควิด-19 ทั่วยุโรป โดยเฉพาะอังกฤษ การแพร่รระบาดอีกครั้ง ส่งผลให้นักเตะและสต๊าฟโค๊ชภายในทีมมีผลตรวจเป็นบวก ส่งผลให้นักเตะไม่มีเพียงพอ ส่งผลให้เกมต้องเลื่อน


โจ โกเมซรู้ดีว่าเขาจะไม่ได้ย้าย ในฤดูหนาวนี้อย่างแน่นอน ดังนั้นเขาจำเป็นต้องเร่งทำผลงานอีกครั้ง หากได้รับโอกาสอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการตัดสินใจอนาคต ในแอนด์ฟิลด์อีกครั้ง หลังจบฤดูกาล 2021/22 อย่างไรก็ตามแนวโนมที่ กองหลังวัย 24 ปีจะย้ายออกจากทีมมีสูง หลังผู้จัดการชาวเยอรมันยินดีจ่ายเงิน 15 ล้านปอด์สำหรับค่าตัว แน็ต ฟิลลิปส์ ในเดือนมกราคม รวมถึงอิบราฮิมา โคนาเต,โจเอล มาติป และเวอร์จิล ฟาน ไดร์จ เจอร์ เก้นคอปป์รู้ดีว่า โกเมซกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง และนั่นนับเป็นจังหวะที่ดี สำหรับเรอัล มาดริด แดรี่เมล์ เผย _________________________________________________________________________ อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลล่าสุด เว็บข่าวฟุตบอล : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

6 views0 comments
bottom of page